Dịch vụ tăng like ảnh dự thi

Dịch vụ tăng like ảnh dự thi dịch vụ tăng like ảnh dự thi của các chương trinh, sự kiên… được tổ chức trên facebook.

Dịch vụ tăng like ảnh dự thi trên facebook
Dịch vụ tăng like ảnh dự thi trên facebook

Chúng tôi nhận tăng like cho các cuộc thi ảnh, bao thắng các cuộc thi ảnh của quý khách tại facebook, fanpage, website… Quý khách không cần tốn thời gian công sức đi trao đổi xin like, chúng tôi chạy like với tốc độ cực nhanh 1 phút đạt 10.000 like trong nháy mắt gúp quý khách mang phần thưởng có giá trị lớn ở các cuộc thi.

Tăng like ảnh dự thi gúp quý khách đạt TOP mong muốn cuộc thi với nhiều mục đích khác nhau. Quý khách chỉ cần đặt số lượng, thời gian hoàn thành chúng tôi sẽ hoàn thành cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Đặc điểm :

  • Chạy like nhanh chóng từ 1000 like đến 10.000 like trong nháy mắt
  • Bao thắng các cuộc dự thi trên facebook
  • Không lo đối thủ vượt mặt
  • Đảm bảo an toàn thông tin của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Lưu ý :

  • Quý khách cần đưa số lượng like nhất định trong ảnh dự thi
  • Quý khách đưa ra thời gian để chúng tôi bắt đầu chạy like
  • Trong quá trình chạy like quý khách có thẻ hủy chạy like bất kỳ lúc nào
  • Số like chúng tôi nhận thanh toán là những số like chúng tôi đã chạy cho quý khách

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0983 439 103 (Có Zalo)
Facebook: fb.com/dieukc

Trả lời

